Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Cách làm muối ớt thơm ngon

Bạn đã như thỏa mãn với hương vị muối tôm chuẩn Tây Ninh chúng rất ngon. Vậy để tạo cho mình cảm giác mới lạ hơn và theo hương vị của riêng mình. Bạn hãy cùng chúng tôi tạo ra một loại muối hết sức đơn giản từ. Đó là muối ớt, tuy có không có độ ngọt của tôm. Nhưng cũng tạo nên cảm giác mới lạ khiến cho bạn khó quên nhất

Cách làm món muối ớt thơm ngon





Các nguyên liệu mà bạn cần có


Bạn cần có muối 1 chén muối hột, 11 quả ớt bồm 10 quả ớt thường  và 1 quả ớt Đà Lạt, café đường 2 muỗng, 1 thìa rưỡi café bột ngọt


Nguyên liệu ớt cần làm món muối ớt thơm ngon

Nguyên liệt ớt Đà Lạt cần làm muối ớt thơm ngon




Bắt đầu quy trình hướng dẫn làm muối ớt ngon


Ớt bạn hãy bỏ vỏ và tách hạt, bạn hãy cho vào cối: 2 muỗng đường, 1 muỗng bột ngọt và ớt vừa bóc vỏ vào cối dã
Giã món muối ớt thơm ngonmuối



Tiếp tục bắt chảo cho thật nóng, rồi đổ hỗn hợp ở trên rang cho tới khô. Sau đó, đổ chúng vào cối dã lần nữa. Bạn hãy cho lại chúng vào cối dã lần hai đến khi chúng tơi ra. Tức là bạn đã hoàn thành xong muối ớt thơm ngon rồi



Rang món muối ớt thơm ngonmuối

Xong xuôi, bạn hãy cho muối ớt vào lọ để ăn dần ( chú để nguội hãng cho vào ). Bạn có thể ăn cùng món muối trên với: ốc, tôm, càng ghẹ rang muối

Cho vào lọ món muối ớt thơm ngon


Một hương vị muối ớt thơm ngon dễ làm với quy trình nhan gọn và nguyên liệu cũng sẵn có. Đặc biệt, nếu bạn mê hương vị cay thì không thể từ chối món trên được. Và càng thú vị hơn nữa nếu bạn tự mình làm món muối trên để tạo ra hương vị phù hợp nhất với bản thân mình. Chúc bạn sẽ làm được món muối ớt thơm ngon


Tôm ngon ăn với muối ớt thơm ngon

Nếu bạn muốn tìm mua món  muối tôm Tây Ninh Hà Nội thì hãy liên lạc với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ được tận hưởng món muối tôm Tây Ninh ngon nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét